TÀI LIỆU

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tốt không, có nên sử dụng không?


Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tốt không, có nên sử dụng không?

Bạn đang tìm hiểu thông tin về sản phẩm sữa Alpha Lipid nhưng đang lo lắng không biết là sữa non Alpha Lipid Lifeline có tốt không? Mời bạn xem tiếp bài viết này nhé

Sữa Alpha Lipid Lifeline là chế phẩm từ sữa non của bò được nhập khẩu từ tập đoàn New Image tại New Zealand. Sữa non Alpha Lipid Lifeline được người Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua như là giải pháp duy trì sức khỏe và hỗ trợ dinh dưỡng trong quá trình điều trị cho người bệnh. 

Vậy sữa non Alpha Lipid Lifeline có tốt không?

NewImageVietNam khẳng định đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe . Sản này được khẳng định bởi người tiêu dùng thông qua kết quả của sản phẩm nhờ công nghệ sản xuất độc đáo "Công Nghệ Alpha Lipid", được cấp bằng sáng chế độc quyền (số 570636) vào tháng 8/2010 tại New Zealand.

 

Công nghệ độc quyền "Alpha Lipid"  của tập đoàn New Image New Zealand.

Công nghệ Alpha Lipid bắt nguồn chất chuyển hóa sữa Phospholipid. Phospholipid là một lớp các chất béo, là thành phần quang trọng của các màng tế bào, có công dụng bao bọc các hạt sữa non, bảo vệ kháng thể đặc trưng trong sữa non và các thành phần dinh dưỡng đặc biệt không bị axit dạ dày chuyển hóa, giữ nguyên hoạt chất sinh học và nâng cao khả năng hấp thụ của cơ thể.

Công nghệ Alpha Lipid của New Image

 

Một số tính năng độc đáo của công nghệ ALPHA LIPID

- Cải thiện khả năng hòa tan, đảm bảo sự hấp thu 100% của đường ruột và loại bỏ các cảm giác khó chịu do không dung nạp được đường Lactose.

- Cơ chế vận chuyển Lipsome của Alpha Lipid giúp vận chuyển các chất quang trọng đến các mô và các bộ phận của cơ thể mà vẫn giữ nguyên các hoạt chất sinh học của sữa non.

- Nhờ sự bảo vệ nguyên vẹn các hoạt chất sinh học và dinh dưỡng từ sữa non của công nghệ ALPHA LIPID nên sữa non Alpha Lipid Lifelife rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, người bệnh, người già. 

 

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline tốt như thế nào?

1. Sữa Alpha Lipid chứa nhiều KHÁNG THỂ (300mg/ 1ly 16g) giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện chức năng của hệ miễn dịch. Cơ thể với miễn dịch cao giúp chống lại vi khuẩn vius, dịch bệnh xâm nhập dịch bệnh từ bên ngoài.

2. Alpha Lipid với hàm lượng CANXI cao (1000mg/ 1ly 16g) giúp cơ thể chuyển hóa tốt, ngăn ngừa loãng xương cho người cao tuổi, giúp răng bé chắc khỏe, chiều cao phát triển tốt nhất. Với hàm lượng caxi này rất tốt cho phụ nữ mang thai đặc biệt là 3 tháng cuối của thai kỳ.

3. Sữa Alpha Lipid Lifeline của New Zealand được làm từ sữa non của bò giúp bổ sung lợi khuẩn probiotics mỗi ngày giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Do đó, sữa non alpha lipid rất tốt cho những người có vấn đề về đường tiêu hóa, ăn uống khó tiêu, đầy hơi, trào ngược dạ dày, ăn uống không ngon miệng, viêm loét dạ dày, đại tràng,..

4. Hỗn hợp Vitamin và khoáng giúp bổ sung tối đa nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật và làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

 

Trên đây là những điểm nổi bật của của sản sữa non Alpha Lipid Lifeline. Bạn muốn tin rằng Sữa Alpha Lipid có thực sự tốt hay không thì cách tốt nhất là chính bạn trải nghiệm sử dụng sản phẩm này. Hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi theo số hotline: 0915 418 439


Tag: