TÀI LIỆU

Sữa non Alpha Lipid có tác dụng gì?


Sữa non Alpha Lipid có tác dụng gì?

Sữa non Alpha Lipid Lifeline được nhập khẩu từ New Zealand bởi công ty TNHH MTV New Image Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng biết đến và tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ là sữa non Alpha Lipid có tác dụng gì và có gì khác biệt hơn những loại sữa khác.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline được nhập khẩu từ New Zealand bởi công ty TNHH MTV New Image Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng biết đến và tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ là sữa non Alpha Lipid có tác dụng gì và có gì khác biệt hơn những loại sữa khác. Mời bạn xem tiếp bài viết này.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mỗi ngày

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng vitamin và khoáng chất

 

Hỗn hợp Vitamin nhóm A,các nhóm B( B1, B2, B3, B6, B12) C, D, E… và các khoáng chất (Ca, Mg, Fe, Axit Folic, …) trong mỗi ly sữa non Alpha Lipid giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Cung cấp nguồn dinh dưỡng mỗi ngày giúp tránh được những bệnh do rối loạn chuyển hóa gây ra.

Nguồn dinh dưỡng trong sữa non Alpha Lipid rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, phụ nữ mang thai và người già khỏe mạnh.

 

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp bổ sung nguồn Canxi mỗi ngày

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp bổ sung nguồn Canxi mỗi ngày

 

Lượng lớn Canxi 1000mg/ 1ly 16g sữa non Alpha Lipid Lifeline, giúp phát triển xương chắc khỏe dẻo dai, ngăn ngừa loãng xường và các vấn đề thối hóa khớp, viêm khớp.

Thiếu Caxi là nguyên nhân gây ra hơn 147 căn bệnh

Đối với trẻ em đang tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai và cho con bú, người lớn tuổi bị loãng xương cần bổ sung từ 1200mg-1500mg canxi/ngày

 

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp bổ sung lợi khuẩn và tăng cường tiêu hóa

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp bổ sung lợi khuẩn và tăng cường tiêu hóa

 

Lợi khuẩn Probiotic (hơn 1 tỷ trong 1 ly 16g) trong sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline: Gồm Lactobaciluss, Acidophilus, Bifido Baterium giúp đường ruột khỏe mạnh hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, giải quyết các vấn đề về đường tiêu hóa.

80% miễn dịch của cơ thể được tạo ra tại đường tiêu hóa. Với việc tăng cường lợi khuẩn sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

Dùng sữa non Alpha Lipid giúp cân bằng vi sinh đường ruột, giúp tiêu hóa, giúp hấp thụ và ăn ngon miệng hơn.

 

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp tăng cường kháng thể

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp tăng cường kháng thể

 

Hàm lượng kháng thể Glubulin miễn dịch (hơn 300mg/1 ly 16g): Gồm Ig A, IgE, IgM, IgD, IgE1, IgE2 giúp tăng cường kháng thể, tăng miễn dịch cho cơ thể, chống lại virus vi khuẩn gây bệnh. Và khi miễn dịch cơ thể tăng lên sẽ giúp đào thải độc chất gây hại ra khỏi cơ thể nhờ đó cơ thể bạn sẽ ít bệnh vặt hơn, sự khỏe mạnh dẻo dai ít mệt. Đặc biệt cơ thể người bệnh được cải thiện rõ rệt nhờ cân bằng hệ miễn dịch.

 

Mua sữa non Apha Lipid Lifeline chính hãng ở đâu?

Cách 1: Bạn đến trực tiếp văn phòng Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam đăng ký làm thành viên và mua sản phẩm tại công ty. Điều kiện cần hình 3x4, cmnd và lệ phí tham gia.

Cách 2: Mua sản phẩm Alpha Lipid từ nhà phân phối Uy tín: Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một nhà phân phối uy tín sau đây:

Nhà tư vấn và phân phối: 0915 418 439

Email: newimagevietnam.vn@gmail.com

Website: http://newimagevietnam.vn

 


Tag: