TÀI LIỆU

Cách pha và sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline như thế nào tốt nhất


Cách pha và sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline như thế nào tốt nhất

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhưng pha sữa non và cách dùng sữa non alpha lipid như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Mời bạn xem tiếp bài viết này nhé

Sữa non Alpha Lipid Lifeline của tập đoàn New Image từ New Zealand được nhiều người biết đến và tin dùng trong nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam. Alpha Lipid Lifeline là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe với nhiều kháng thể tự nhiên cùng với yếu tố miễn dịch và yếu tố tăng trưởng. Hơn nữa, Sữa non Alpha Lipid Lifeline có nhiều hàm lượng Canxi, lợi khuẩn Probiotics, các thành phần viatamin và khoáng chất giúp cung cấp cho cả gia đình bạn nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe mỗi ngày.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline của New Image khuyên dùng cho tất cả mọi người, cho trẻ em (từ 3 tuổi), người trưởng thành, người bệnh, phụ nữ mang thai và người già. 

Vậy cách pha sữa non và cách sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline như thế nào là tốt nhất? Mời bạn đọc tiếp bài viết này.

 

Cách pha sữa non Alpha Lipid Lifeline như thế nào

Sử dụng bình lắc của New Image và nước lọc hoặc nước ấm dưới 30 độ C để đạt hiệu quả cao nhất. Sau đó thực hiện theo các bước như sau:

Cách pha sữa non Alpha Lipid Lifeline

 

Các bước như sau:

+ Bước 1: Cầm lon sữa non Alpha Lipid Lifeline lên và lắc đều sữa trước khi mở nắp.

+ Bước 2: Dùng thìa có trong lon và cho sữa cho vào ly với liều lượng như sau:

- Đối với trẻ em từ 3 - 5 tuổi: dùng 1/2 thìa với 50ml nước, uống 2-3 lần / ngày.

- Đối với bé lớn hơn 5 tuổi và người trưởng thành: dùng 1,5 thìa với 150ml nước, uống 2-3 lần / ngày.

- Đối với người bệnh: 2 tuần đầu dùng 1/2 thìa với 50ml nước, uống 2-3 lần / ngày. Sau 2 tuần dùng 1,5 thìa với 150ml nước, uống 2-3 lần / ngày.

+ Bước 3: Đậy chặt nắp ly lại và lắc đều theo chiều dọc của ly khoảng 1-2 phút.

+ Bước 4: Đổ sữa ra ly thủy tính hoặc thưởng thức luôn từ bình lắc

 

Một số lưu ý khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline của New Image

- Sữa non Alpha Lipid Lifeline không phải là thuốc và không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh. Sữa Alpha Lipid Lifeline là một dạng thực phẩm chức năng giúp bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ cho sự hồi phục sức khỏe trong quá trình điều trị của người bệnh.

- Uống sữa non Alpha Lipid Lifeline khi bụng đói hoặc trước khi ăn 30 phút là tốt nhất.

- Không dùng cho trẻ em dưới 3 tuổi.

- Khi uống nên uống chậm và nên ngụm sữa trong họng khoảng 1 phút để tốt cho răng và nứu.

- Sau khi uống một vài ngày đôi khi có một số người có những hiện tượng thay đổi trong người như nổi ngứa, đi ngoài nhiều hơn, bụng khó chịu,... Khi gặp những trường hợp như trên thì đó là hiện tượng đào thải và những hiện tượng nảy sinh khi thay đổi chế độ dinh dưỡng. Nên đây là những dấu hiệu tốt chứ không phải triệu chứng. Bạn nên liên hệ nhà tư vấn sản phẩm của New Image Việt Nam để được hỗ trợ thêm.

 

Bảo quản sữa non Alpha Lipid Lifeline như thế nào

- Sau khi sử dụng xong đậy nắp lon cẩn thận và để nơi khô thoáng hoặc tốt hơn nữa là để lon sữa vào ngăn mát của tủ lạnh.

- Lon sữa non Alpha Lipid sau khi khui nên sử dụng trong tháng.

 

Trên đây là một số thông tin hướng dẫn cách pha sữa non và cách sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline được nhập khẩu từ New Zealand và đang phân phối sản phẩm bởi công ty TNHH MTV New Image Việt Nam

Nếu quý vị cần bất cứ sự hỗ trợ nào về sữa non Alpha Lipid Lifeline, vui lòng liên hệ số hotline của nhà phân phối chúng tôi: 0915 418 439


Tag: cách dùng sữa non, cách pha sữa non, cach su dung sua non, cách sử dụng sữa non